0974.599.988 | Cho thuê xe tải chở hàng hóa trọn gói cả bốc xếp

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng, công ty vận tải Ánh Dương  xin cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải bằng các loại xe với trọng tải khác nhau. Khách hàng có nhu cầu thuê xe tải chuyển đồ vui lòng liên hệ với Ánh Dương, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian giao nhận, vận tải hàng hoá vào mọi thời điểm và tại bất cứ nơi đâu. Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí là tiêu chí Ánh Dương phục vụ khách hàng.

 

  1. Dịch vụ cho thuê xe tải tại Ánh Dương

 

– Chúng tôi sở hữu đa dạng chủng loại xe: xe taxi tải 1,25 tấn, 1.4 tấn, 2.5 tấn, xe nâng, xe cẩu tự hành…, hoạt động 24h/24h, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách.

Dịch vụ cho thuê xe tải

– Chúng tôi hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng chọn loại xe phù hợp và giá rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường.

 

– Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe vận tải, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian giao vận, vận tải hàng hoá, vận chuyển vào mọi thời điểm

bốc dỡ hàng hóa

– Mỗi ngành nghề có tính chất riêng, riêng về dịch vụ cho thuê : xe tải, xe cẩu….. Chúng tôi chuyên tâm cho các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá của quý khách như của chính bản thân mình.

 

– Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình vận chuyển Hà Nội cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải cho thuê như, xe cẩu tải thùng, chúng tôi có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu vận chuyển của quý khách.

 

– Chúng tôi giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn và có chế độ khuyến mãi, ưu đãi đối với các Khách hàng ký hợp đồng chạy nợ (thanh toán cuối mỗi tháng có phát sinh vận chuyển).

 

– Vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe và từng quãng đường

 

– Nhận nơi giao, giao nơi đến đúng giờ theo yêu cầu của Khách hàng.

 

– Ngoài ra Ánh Dương còn cung cấp các dịch vụ liên quan khác như: dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê lao động nóng….Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ trên có thế truy cập website dịch vụ chuyển nhà để biết thêm chi tiết.

 

  1. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải của Ánh Dương

 

– Giá cước vận chuyển rẻ nhất Hà Nội.

 

– Bảo hiểm hàng hoá ở mức cao nhất.

 

– Nhanh chóng, chuyên nghiệp trong khâu đóng gói, bốc xếp khi thực hiện dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, công sở…

 

– Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp lâu năm đã phục vụ hàng ngàn công ty trong nước, các doanh nghiệp liên doanh, bộ, ban, nghành…

 

– Ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng ký hợp đồng vận chuyển hàng hóa thường xuyên.

 

– Cho thuê xe tải chuyển đồ theo ngày, tháng, quý theo yêu cầu của khách hàng.

 

III. Những dịch vụ đi kèm tại Ánh Dương

 

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển, vận tải hàng hóa, Ánh Dương còn cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển đi kèm khác như:

 

Dịch vụ bốc xếp tại Cát Linh

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Cát Linh

Dịch vụ xếp dỡ hàng hóa tại Cát Linh

Dịch vụ chuyển nhà tại Cát Linh

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Cát Linh

Dịch vụ đổ phế thải tại Cát Linh

Dịch vụ đổ chạc tại Cát Linh

Dịch vụ bốc vác tại Cát Linh

0974.599.988 | Dịch vụ cho thuê xe taxi tải chở hàng tại Cát Linh

Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Cát Linh

Dịch vụ cho thuê nhân công tại Cát Linh

Dịch vụ cửu vạn tại Cát Linh

Dịch vụ cho thuê công nhật, công khoán tại Cát Linh

Chúng tôi là luôn là đội bốc vác chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đông nhất Hà Nội, làm tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết. Số lượng nhân viên hiện tại lên đến hơn 100 Người. Vì vậy quý khách sẽ cực kỳ yên tâm khi Hàng hóa bị tắc ở Hải quan mà về nhiều chúng tôi vẫn có người để bốc xếp cho quý khách.

  • Ở ĐÂU RẺ – CHÚNG TÔI CÒN RẺ HƠN
  • ???? uy tín
    ???? cẩn thận
    ???? niềm nở
    ???? lịch sự
    ???? chuyên nghiệp
  • ???? giá rẻ

                             Có xuất hóa đơn GTGT 10%

  • Liên hệ : 0974.599.988