0974.599.988 | Dịch vụ bốc xếp hàng hóa Ánh Dương tại HÀ NỘI chuyên bốc xếp hàng hóa từ xưởng, bãi, kho… đến địa điểm an toàn cho quý khách. Công ty luôn có sẵn Công cụ hỗ trợ của máy móc công nghiệp ( máy nâng,  rơ móc, máy cẩu, đầu kéo…) nên việc nhập xuất hàng hóa ra vào kho luôn dễ dàng; đóng rút ruột container; chất xếp hàng hóa lên, xuống tàu thuyền hoặc xà lan nhanh chóng…Bốc xếp nhiều loại sản phẩm như:  gạo, xi măng, Cafe, lúa, phân bón, nước giải khát, hàng bách hóa tổng hợp,  bia các loại.

 

Bốc xếp, bốc xếp giá rẻ, bốc xếp container, bốc xếp hàng hóa, cho thuê xe tải, cho thuê xe tải chở hàng, cho thuê xe tải Hà Nội, dịch vụ chuyển kho xưởng

 

Ánh Dương cung cấp đủ mọi loại dịch vụ bốc xếp và vận chuyển hàng hóa như:

 

Dich vụ bốc xếp, bốc xếp tại nhà, tại công ty, kho xưởng, tại cảng biển,  bến tàu, tại bến xe…Dich vụ tháo dỡ hàng hóa, bốc xếp container, đóng hàng, lên xuống hàng vào Container.

 

Bốc xếp hàng hóa theo đơn đặt hàng.

 

Cho thuê nhân công bốc xếp theo giờ, theo ngày, theo tuần.

 

Dịch vụ chuyển nhà,  chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng.

 

Tại sao ÁNH DƯƠNG cung cấp dịch vụ BÓC XẾP được nhiều người tin cậy đến như vậy? Đơn giản là vì chúng tôi hội đủ nhiều yếu tố thiết yếu sau đây:

 

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa ÁNH DƯƠNG Hà Nội luôn tự hào là dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Là đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình có nhu cầu như:bốc xếp , chuyển nhà trọn gói, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải xe cẩu, cho thuê nhân công. Tổ thi công, tổ điện lạnh, tổ tháo ráp, tổ đóng gói… được triển khai và giám sát thật chặt chẽ theo một quy trình khép kín. Điều này sẽ mang lại nhiều tiện ích tiết kiệm thời gian cho quý khách. ÁNH DƯƠNG cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà chất lượng với giá thành rẻ nhất.

 

– Làm việc một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp chính là phương châm làm việc của Đội ngũ nhân viên. Tất cả công việc đều được bốc xếp ÁNH DƯƠNG lên kế hoạch thực hiện một cách nhanh gọn, chu đáo và hết sức an toàn. Đồ dùng nội thất, thiết bị văn phòng và máy móc sẽ được ÁNH DƯƠNG tháo dỡ và bao bọc bằng vật liệu chuyên dụng để tránh những vấn đề như trầy xước, chống thấm nước, chống đổ vỡ trong quá trình vận chuyển hay di chuyển.

boc-xep-hang-hoa (6)

DỊCH VỤ BỐC XẾP HÀNG HÓA ÁNH DƯƠNG luôn nỗ lực hết mình và không ngừng phấn đấu để luôn luôn là người bạn đồng hành với quý khách.

 

BỐC XẾP HÀNG HÓA ÁNH DƯƠNG cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đồ vật tại tời điểm kí kết hợp đồng nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra đổ vỡ hay mất mát của quý khách.

 

Với Dịch vụ bốc xếp giá rẻ cạnh tranh, di chuyển hàng hóa nhanh chóng, sắp xếp gọn gàng, quý khách hàng sẽ hài lòng với cung cách phục vụ của chúng tôi.

 

Những lý do bạn sẽ luôn hài lòng khi đến với DỊCH VỤ BỐC XẾP HÀ NỘI – ÁNH DƯƠNG:

 

Dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp

Bốc xếp giá rẻ cạnh tranh với thị trường

Đảm bảo an toàn và kĩ lưỡng hàng hóa.

Hàng hóa đến nơi nhanh chóng

Nhân viên nhiệt tình và tân tâm.

 

ĐẾN VỚI BỐC XẾP ÁNH DƯƠNG LÀ ĐẾN VỚI SỰ CHUYÊN NGHIỆP- UY TÍN VÀ AN TOÀN

Liên hệ : 0974.599.988