(0974.599.988) Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với đội ngũ cán bộ quản lý cùng lực lượng lao động trẻ đông đảo và rộng khắp. (0974.599.988) ÁNH DƯƠNG là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu về bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội được đào tạo với những kỹ năng chuyên nghiệp. Quý khách hàng sẽ thật sự thỏa mãn và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ bốc xếp hàng hóa được cung cấp bởi chúng tôi.

 

Chúng tôi tự hào với đội ngũ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp, hùng hậu kết hợp với máy móc các loại (Xe nâng máy dầu, xe nâng điện, nâng tay, cầu thùng, đầu kéo tích hợp cẩu, cẩu chuyên dụng các loại) được phân bổ rộng khắp Hà Nội.

 

ÁNH DƯƠNG có khả năng cung cấp dịch vụ bốc xếp thường xuyên tại các kho bãi, nhà máy hay dịch vụ bốc dỡ theo từng chuyến xe, cụ thể :

 

–          BỐC – XẾP DỠ HÀNG : BAO, THÙNG, RỜI.

 

–          BỐC – XẾP DỠ HÀNG DẠNG KIỆN : PALLET, PHUY.

 

–          BỐC – XẾP DỠ HÀNG NẶNG : HÀNG NẶNG CONTAINER, SẮT THÉP, MÁY MÓC THIẾT BỊ.

 

–          BỐC – XẾP DỠ HÀNG CHO KHO BÃI, CÔNG XƯỞNG.

 

Đối với từng yêu cầu cụ thể, chúng tôi luôn có cách thu xếp phù hợp, giá cả dịch vụ bốc xếp hàng hóa cực rẻ, linh động. Đối với chúng tôi luôn đề cao chữ tín nên làm việc cực kỳ có trách nhiệm và nhiệt tình. Khách hàng luôn yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi.

 

 

Duy trì thường xuyên hơn 100 lao động được phân bổ tại khắp Hà Nội, Vận Tải ÁNH DƯƠNG sử dụng đội ngũ lao động trẻ làm nòng cốt với ý thức tổ chức kỷ luật và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

 

Công ty chúng tôi có bề dày kinh nghiệm và kỹ năng trong việc: Nhập xuất hàng hóa ra vào kho; đóng rút ruột container; chất xếp hàng lên, xuống tàu hoặc xà lan…Với hầu hết các mặt hàng như: Café, lúa, gạo, xi măng, phân bón, hàng bách hóa tổng hợp, nước giải khát, beer rượu đến những mặt hàng đòi hỏi kỹ thuật bốc xếp chuyên nghiệp cao như: Thủy tinh, gốm sứ…

 

Vận tải ÁNH DƯƠNG luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu công việc của khách hàng với thời gian nhanh nhất, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.Bốc xếp

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ :

Dịch vụ bốc vác tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ cửu vạn tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ bốc xếp tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ xếp dỡ container tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ đổ phế thải tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ cho thuê công nhật tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ chuyển nhà tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ chuyển văn phòng tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ cho thuê xe tải tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ đổ chạc xây dựng tại Hoàng Quốc Việt

 

–          Dịch vụ cho thuê lao động phổ thông Hoàng Quốc Việt

 

–          Với giá rẻ Uy tín- nhanh chóng- an toàn- chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách : hãy gọi 0974.599.988