Nhận chuyển nhà, văn phòng, công ty trọn gói

Chuyển nhà trọn gói tại  Nguyên Hồng   – 0974.599.988

dịch vụ chuyển nhà, văn phòng công ty, xí nghiệp, kho xưởng …

Qúy khách cần thuê chuyển nhà tại  Nguyên Hồng   – Đống Đa Liên hệ : 0974.599.988

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Ánh Dương tại Hà Nội

Bạn cần chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội nhưng bạn chưa có kinh nghiệm, lại không biết phải mua vật liệu ở đâu, đóng gói, bọc lót như thế nào?

Và bạn nghĩ ngay đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng lại chưa tìm được công ty chuyển nhà uy tín tại Hà Nội, bạn sợ rằng mình gặp phải những đơn vị thiếu uy tín, đơn vị nhái, kém chất lượng?

Điều bạn lo lắng là hoàn toàn có cơ sở, báo chí, mạng xã hội, diễn đàn đã đưa rất nhiều tin về việc mất đồ, đổ vỡ, hư hỏng, thái độ phục vụ kém, vòi tiền bồi dưỡng, phát sinh gấp đôi khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà thiếu uy tín.

Việc chuyển nhà không khó, chỉ khó khi bạn chưa tìm được đơn vị uy tín. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả với sự giúp đỡ của Ánh Dương.

 

CÔNG TY TNHH DV & TM VẬN TẢI ÁNH DƯƠNG(gọi tắt là công ty Ánh Dương) là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội từ 2014. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã phục vụ hơn 10.000 hộ gia đình tại Hà Nội.

Nhắc đến Ánh Dương người ta nghĩ ngay đến dịch vụ chuyển nhà chất lượng cao đã được Báo Lao Động chia sẻ với tựa đề Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng cao “Tiền nào của đấy” quý khách hàng có thể xem thêm tại đây .

Với Ánh Dương thành tín luôn đặt lên hàng đầu chúng tôi hiểu được rằng “một lần bất tín vạn lần bất tin”  tạo dựng thương hiệu chuyển nhà không khó cái khó là lấy được niềm tin của khách hàng. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để có được niềm tin đó.

Về con người được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng phục gọn gàng, có mặt đúng giờ, trung thực, kỷ luật, tác phong nhanh nhẹn, tận tụy với công việc được giao.

Về quý cách bọc lót, đóng gói 5 lớp với màng co, màng PE, xốp bóp nổ, thùng carton liên tục được đổi mới phù yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Về quy trình làm việc đơn giản, đặt lịch dễ dàng với 4 bước như sau:

QUY TRÌNH CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ÁNH DƯƠNG TẠI HÀ NỘI.

Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Ánh Dương tại Hà Nội gồm những bước cơ bản như sau:

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà.

Có rất nhiều cách để quý khách hàng có thể gửi yêu cầu chuyển nhà cho Ánh Dương như sau:

Tổng đài : 0974.599.988

Bước 2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, Ánh Dương sẽ gọi điện hẹn lịch qua khảo sát, tư vấn và báo giá MIỄN PHÍ tại nhà cho khách hàng.

Nhân viên khảo sát & báo giá của chúng tôi đeo thẻ tên của công ty và mang theo bảng kê chi tiết như hình dưới đây:

 

Bảng kê chi tiết của nhân viên khảo sát & báo giá tại nhà khách hàng

Việc khảo sát trực tiếp sẽ giúp cho Ánh Dương nắm được chi tiết lượng đồgia đình quý khách hàng và đưa ra phương án vận chuyển nhanh nhất, an toàn nhất.

Ánh Dương khuyến cáo khách hàng nên sắp xếp thời gian để chúng tôi khảo sát và báo giá trực tiếp vì điều đó là hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu bạn đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra 2 bên có thể ký hợp đồng vận chuyển, nếu bạn không đồng ý bạn có thể gọi đơn vị khác.

 

Hợp đồng vận chuyển có đầy đủ quyền và nghĩa vụ của các bên quý khách hàng có thể tải mẫu hợp đồng tại đây để biết thêm chi tiết.

Với khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam chúng tôi sẽ có phiên dịch viên để giúp việc chuyển nhà diễn ra một cách thuận lợi, nhanh chóng.

 

Bước 3. Triển khai hợp đồng

Nhân viên của Ánh Dương luôn có mặt đúng giờ theo như trong hợp đồng, mặc đồng phục màu xanh chữ trắng vàng và sử dụng thùng carton có logo của công ty như hình để tiến hành bọc lót, đóng gói và vận chuyển cho khách hàng.

 

Trong trường hợp được yêu cầu nhân viên của chúng tôi khi đến nhà khách hàng sẽ mang theo giấy giới thiệu của công ty với thông tin cá nhân, chức vụ đầy đủ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.

 

Quá trình bọc lót được diễn ra hết sức tỉ mỷ và chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành tháo lắp giường tủ và các thiết bị điện tử, điều hòa, bình nóng lạnh, mạng, máy tính.

 

Bộ phận bọc lót, đóng gói chịu trách nhiệm phân loại và tiến hành bọc lót đóng gói theo quy chuẩn 5 lớp sử dụng vật liệu chuyên dụng như giấy gió, màng co, màng PE, xốp bóp nổ, thùng carton, chăn dạ, đóng thùng gỗ…

Đồ dễ vỡ như cốc, chén, ly thủy tinh, sẽ được bọc bằng xốp bóp nổ, giấy báo và đóng chặt vào thùng carton như hình để đảm Ánh Dương toàn.

 

Nếu gia đình quý khách hàng có nhiều ly, cốc thủy tinh chúng tôi sẽ sử dụng giấy gió để tiết kiệm về không gian thùng vẫn đảm bảo được sự an toàn khi vận chuyển.

 

Sự chuyên nghiệp của chúng tôi không chỉ thể hiện ở con người, tác phong làm việc mà còn thể hiện ở việc đầu tư về trang thiết bị. Ánh Dương là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Hà Nội sử dụng thùng carton 5 lớp sóng A được sản xuất dành riêng cho việc chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội.

Bước 4. Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng

Kết thúc quá trình vận chuyển, công ty Ánh Dương và khách hàng cùng tiến hành nghiệm thu, kiểm kê đồ đạc đầy đủ cả về số lượng và chất lượng.

Sau cùng sẽ bàn giao & thanh lý hợp đồng. Ánh Dương xin ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Chúc quý khách hàng chuyển về nhà mới PHÁT TÀI – PHÁT LỘC.

TẠI SAO LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ÁNH DƯƠNG TẠI HÀ NỘI.

  1. Thương hiệu uy tín

Ánh Dương đã phục vụ hơn 10.000 hộ gia đình tại Hà Nội trong suốt 9 năm qua.

  1. Dịch vụ chuyên nghiệp

Đặt lịch dễ dàng, quy trình đơn giản, đội ngũ nhân viên trung thực, có kỷ luật. Quy cách đóng gói bọc lót, đóng gói an toàn tuyệt đối.

  1. Giá cả cạnh tranh

Ánh Dương luôn báo giá hợp lý nhất, số tiền khách hàng bỏ ra luôn xứng đáng với những gì mà khách hàng nhận được.

  1. Sẵn sàng phục vụ

Ánh Dương cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại các quận Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ trên địa bàn TP. Hà Nội.

Phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.

  1. Cam kết chất lượng dịch vụ

– Bồi thường 100% giá trị đồ đạc nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

– Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Ngoài dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty Ánh Dương còn cung cấp dịch vụ như : Bốc xếp hàng hóa- Bốc vác- cửu vạn- cho thuê nhân công- công nhật- công khoán- cho thuê xe nâng- xe tải chở hàng- xe cẩu tự hành- dịch vụ đổ phế thải xây dựng

 

LIÊN HỆ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ÁNH DƯƠNG TẠI HÀ NỘI. 0974.599.988

Mọi chi tiết chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại  Nguyên Hồng    xin liên hệ : 0974.599.988

Công ty ÁNH DƯƠNG chuyên nhận chuyển nhà tại  Nguyên Hồng   – Chuyển Văn Phòng trọn gói tại  Nguyên Hồng   

 

0974.599.988| Chuyển nhà ở  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyển nhà giá rẻ tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyển văn phòng tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyển văn phòng trọn gói tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Thuê người chuyển nhà tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyen nha tai  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyen van phong tai  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyen nha tron goi tai  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyen van phong tai  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyển văn phòng- chuyển nhà- cửa hàng tai  Nguyên Hồng

0974.599.988| Vận chuyển đồ tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Dịch vụ chuyển nhà tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Khuân vác đồ gia đình tại  Nguyên Hồng

0974.599.988| Bốc xếp hàng hóa ở  Nguyên Hồng

0974.599.988| Bốc vác ở  Nguyên Hồng

0974.599.988| Chuyển đồ ở  Nguyên Hồng

0974.599.988| Cho thuê xe nâng hạ hàng ở  Nguyên Hồng

0974.599.988| Cho thuê xe tải chở hàng tại Nguyên Hồng